“อัล-อิคลาศ” เป็นสูเราะฮฺ “อัล-อะสัด”

รัฐบาลชีอะฮฺซีเรียดัดแปลงสูเราะฮฺ “อัล-อิคลาส”-
เป็นสูเราะฮฺ “อัล-อะสัด” เพื่อยกให้ผู้นำตนเป็นพระเจ้า…
กระทู้นี้มอบให้คนดีทั้งหลายที่ชอบพูดว่า
“ชีอะฮฺก็พี่น้องเรา กะลีมะฮฺเดียวกัน ทำไมต้องเกลียดเขาด้วย”
หรือคนดีที่ชอบพูดว่า “รู้ไหม มุสลิมทะเลาะกัน เด่วยิวก็ยิ้มอีก”

ฯลฯ

——–

611
รัฐบาลชีอะฮฺดัดแปลงสูเราะฮฺ “อัล-อิคลาศ” เป็นสูเราะฮฺ “อัล-อะสัด”

ความหมายอายะฮฺเป็นดังนี้
1- จงกล่าวเถิดว่า พระองค์คืออัลลอฮผู้ทรงเอกะ
2- อัลลอฮคือผู้เป็นที่พึ่ง(ของสิ่งถูกสร้าง)โดย(ที่ตัวพระองค์นั้น)ไม่พึ่งพิง(สิ่งใด)
3- มิทรงสร้าง(สิ่งใด)เช่น “หาฟิซ อัล-อะสัด”
4- และไม่(มีใคร)ปกครองซีเรีย
5- นอกจาก “บัชชาร อัล-อะสัด”

ท่านจะยังพูดอีกมั้ยว่า ชีอะฮฺรอฟิเฎาะอิมามียะฮฺ คือส่วนหนึ่งของอิสลาม?

ใส่ความเห็น

