ผู้ลุกขึ้นสู้ต่อรัฐบาลตัวเอง

150943_481158608607495_908714080_n

“เราถูกบอกให้ออกไปสู้กับผู้ก่อการร้าย แต่ผู้ก่อการร้ายตัวจริงก็คือตัวผม…ความรักชาติคือข้ออ้างที่ชอบธรรม ในการที่จะทรมาน เข่นฆ่าผู้อื่น…พวกชนชั้นศัตรูของพวกเราไม่ได้อยู่ไกล 5000 ไมล์เลย พวกมันอยู่ที่นี่ ในประเทศนี้(อเมริกา) หากเราลุกขึ้นสู้ร่วมกัน เราจะสามารถหยุดสงครามอันโหดร้ายนี้ได้ เราจะยกเลิกรัฐบาลนี้ได้ เราจะทำให้โลกสวยงามกว่านี้ได้”

-ไมค์ พริสเนอร์-
นายทหารอเมริกัน ผู้ลุกขึ้นสู้ต่อรัฐบาลตัวเอง

ดูคลิปเต็มๆ >>

ใส่ความเห็น

